Threads Milestone: Meta తన తాజా టెక్స్ట్ ఎక్స్టెన్షన్ ప్లాట్ఫారమ్ థ్రెడ్లను ఇన్స్టాగ్రామ్లో గత ఏడాది జూలై 5న ప్రారంభించింది, ఇది రేపటితో అంటే జూలై 5, 2024కి ఒక సంవత్సరం పూర్తవుతుంది. సీఈఓ మార్క్ జుకర్బర్గ్ థ్రెడ్లు ఒక సంవత్సరం పూర్తి చేసుకున్నందుకు సంతోషం వ్యక్తం చేశారు. ఒక సంవత్సరం పూర్తి కాకముందే, 175 మిలియన్లకు పైగా వినియోగదారులు థ్రెడ్లను ఉపయోగిస్తున్నారని మార్క్ చెప్పారు.
ప్లే స్టోర్లో థ్రెడ్లను ప్రారంభించిన తర్వాత, ఇది నేరుగా మైక్రో-బ్లాగింగ్ సైట్ X తో పోటీ పడింది.
ఒక సంవత్సరం థ్రెడ్లు పూర్తయ్యాయి
మెటా ప్రకారం, థ్రెడ్లను ప్రారంభించిన వారంలోపే, 100 మిలియన్ల మంది వినియోగదారులు దీనిని ఉపయోగించడం ప్రారంభించారు మరియు ఇన్స్టాగ్రామ్ వినియోగదారులు సులభంగా థ్రెడ్ల ప్రొఫైల్ను సెటప్ చేయగలరని దీని వెనుక కారణం. ఈ ఫీచర్ కారణంగా, వినియోగదారులు థ్రెడ్లలో తమ ప్రొఫైల్లను రూపొందించడంలో ఎటువంటి సమస్యను ఎదుర్కోలేదు, కానీ కొంతమంది వినియోగదారులు థ్రెడ్లను ఇష్టపడలేదు, కాబట్టి వారు దీనికి దూరంగా ఉన్నారు.
జుకర్బర్గ్ ఏం చెప్పారు?
థ్రెడ్స్ యాప్ ఒక సంవత్సరం పూర్తయిన తర్వాత, జుకర్బర్గ్ పోస్ట్ చేసి, "ఇది మంచిగా కలిసొచ్చిన సంవత్సరం" అని రాశారు. అంతకుముందు, జుకర్బర్గ్ మాట్లాడుతూ, MAU ఫిగర్ ఆఫ్ థ్రెడ్లు 150 మిలియన్లకు పైగా ఉన్నాయని చెప్పారు. నెలవారీ సగటు వినియోగదారు గణన (MAU) థ్రెడ్ల జనాదరణలో ఒక వైపు మాత్రమే చూపుతుంది, ఇది రోజువారీ యాక్టివ్ యూజర్ కౌంట్ మరియు యాప్లో వినియోగదారులు ఎంత సమయం వెచ్చిస్తున్నారు వంటి కీలక మెట్రిక్లను క్యాప్చర్ చేయదు.
Also Read: హిందువుల కోసం ప్రత్యేక దేశం..నిత్యానంద కీలక వ్యాఖ్యలు!
థ్రెడ్ల నుండి కొన్ని నివేదికలు
థ్రెడ్లకు సంబంధించి అనేక అంశాలు వెలుగులోకి వచ్చాయి, మార్కెట్ ఇంటెలిజెన్స్ సంస్థ సెన్సార్ టవర్ ప్రకారం, వినియోగదారులు దాని సేవ కారణంగా థ్రెడ్ల వైపు ఆకర్షితులయ్యారు, అయితే నిశ్చితార్థాన్ని పెంచడంలో కంపెనీ చాలా కష్టపడాల్సి వచ్చింది. మరోవైపు, సెన్సార్ టవర్ డేటా ప్రకారం, వినియోగదారులు థ్రెడ్లపై ప్రతిరోజూ మూడు సెషన్లు మరియు ఏడు నిమిషాలు గడిపారు. గత ఏడాది జులై నాటి గణాంకాలతో పోల్చి చూస్తే, ఇది దాదాపు 79% మరియు 65% తక్కువ.